วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

แนะนำผลงานนวนิยายของลิลิตดา

แนะนำผลงานนวนิยายจากนามปากกาของ "ลิลิตดา" ค่ะ
สนใจหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำในประเทศไทยได้ค่ะ และที่อเมริกา ที่ร้านดอกหญ้าเมืองลอสแอนเจลลิสค่ะ





ลิขิตรักจากเถ้าธุลี (Out of the ashes)










นวนิยายรักโรแมนติกของหนุ่มสาว ที่อยู่กันคนละฟากโลกได้มาพบกัน หลังจากเหตุการณ์ก่้อการร้ายที่ตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ เมื่อสาวไปตามหาญาติ และได้รับความเอื้ออารีย์จากหนุ่มไทยที่เกิดและเติบโตในอเมริกาซึ่งทำงานอยู่กับหน่วยดับเพลิงในซานฟรานซิสโกช่วยเหลือในการตามหาญาติให้
ผลิตโดยสำนักพิมพ์ดอกหญ้ากรุ๊ป เมื่อปี พ.ศ. 2545


จนกว่าฟ้าจะมีหงส์ (Till Freedom rises)













นวนิยายรักโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่างนายแพทย์หนุ่มจากราชนาวีไทย ที่มีต่อสาวไทยเชื้อสายมอญจากปากเกร็ด ที่เขาและเธอต่างฝ่ายต่างก็รอคอยซึ่งกันและกันนานกว่าสิบปี ด้วยอุดมรการณ์ที่ยึดมั่นว่าหน้าที่ต้องมาก่อนความรัก เพื่อให้รัฐมอญนั้นได้มีส่วนร่วมในการปกครองของรัฐบาลพม่า
ผลิตโดยสำนักพิมพ์ดอกหญ้ากรุ๊ป พ.ศ. 2546

บอกรักผ่านมะขามกับหวานเย็น















เรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊ก ...เรื่องราวของความบังเอิญ ที่ไม่บังเอิญได้เกิดขึ้น เมื่อสุนัขกับแมว และเจ้าของสุนัขกับเจ้าของแมว เดินทางมาสร้างความชุลมุน ป่วนปั่้น..ตามใบสั่งของกามเทพ...
ผลิตโดยสำนักพิมพ์ดอกหญ้ากรุ๊ป

ใจ..คอยใจรัก







เรื่องราวของการท่องเที่ยวอเมริกาของลุงและหลานหนุ่มจากทุ่งน้ำแดง ที่มีเพื่อนร่วมเดินทางเป็นสาวมั่นนักเรียนทุนจากประเทศไทย..ไมตรีจิต มิตรภาพ..สานสายใยให้หลานชายของลุงและสาวมั่นเกิดความใกล้ชิดจนกลายเป็นความผูกพัน ให้ใจต่อใจรอคอยกันด้วยความรักที่มั่นคง..
จัดจำหน่ายโดย บ.ปั๊มสเตชั่น คอร์เปอเรชั่น จำกัด พ.ศ. 2549


ล้วนเป็นเหตุให้รักเธอ








เรื่องรักโรแมนติกอ่นาสบาย ๆ กับเรื่องเบาสมอง สมัยหลังสงครามโลกครั้งที่สองสิ้นสุดไปจนจบสงครามเวียดนาม เรื่องของนายทหารอดีตเด็กวัด กับสาวน้อยบุตรบุญธรรมของบ้านละครของท่านขุน ที่ต้องผ่านพบกับอุปสรรคจากการที่แต่ละคนต้องทนแทนบุญคุณของผู้มีพระคุณ แต่แล้วทั้งคู่ก็สามารถรอดพ้นจากอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ด้วยเหตุแห่งบุพเพสันนิวาส......


นวนิยายเรื่องนี้ผู้เขียนได้มอบลิขสิทธิ์ให้กับวัดดาวดึงษาราม ธนบุรี โดยรายได้ทุกบาททุกสตางค์มอบให้กับสำนักเรียนวัดดาวดึงษ์ เพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนให้เป็นประโยชน์ต่อพระภิกษุและสามเณรสืบต่อไป
หาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ จัดส่งโดยสายส่งศึกษิต บริษัทเคล็ดไทยจำกัด พ.ศ. 2551


และหากสนใจอยากอ่านเรื่องสั้น จากนามปากกา “ลิลิตดา” มีเรื่องสั้นเรื่องหนึ่งที ส่งไปลงใน bloggang ของ pantip.com เป็นบล็อกของคุณ จุฬามณี เฟื่องนคร ชอนตะวัน ผู้ซึ่งเป็นนักเขียนที่ได้รับรางวัลจากโครงการถนนสู่ดวงดาว ทมยันตีอะวอร์ด ปี 2548-49 คุณ “จุฬามณี” นำเรื่องที่ผู้เขียนส่งไปให้อ่านโพสต์ลงในบล็อกของเขา เรื่องของผู้เขียนที่ส่งไปให้มีชื่อเรื่องว่า"เขาสั่งให้ทะเบียนสมรสฉัน...เป็นโมฆะ" สนใจอ่านเรื่องสั้นของดิฉันเรื่องนี้ฟรีๆ พิมพ์ลิ๊งค์ต่อไปนี้เลยค่ะ http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=julamanee&date=12-06-2008&group=17 &gblog=1

หากท่านผู้อ่านได้อ่านเรื่องใด ต้องการติชมประการใด..ผู้เขียนยินดีรับฟังนะคะ ส่งคอมเม้นต์เข้ามาได้เลยนะคะ

2 ความคิดเห็น:

รัตติกาลแห่งราตรี กล่าวว่า...

สวัสดีครับแม่ลิลิดดา ผมรัตติกาลแห่งราตรี ตามแม่มาครับและก็สมครบล็อกนี้แล้วด้วยครับแม่..อิอิอิ..แต่ยังงงๆกับการตบแต่งบล็อกอยู่ครับแม่....

จาก.รัตติกาลแห่งราตรี.ครับผม!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะค่ะ